back to top
29 C
Ho Chi Minh City
Thứ ba, 17 Tháng chín 2024
spot_img

#1 Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường Tạo Hình Thẩm Mỹ Hàng Đầu

4.6/5 - (12 bình chọn)

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là 1 cái tên quen thuộc được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón nhờ vào sự tài giỏi và kết quả thẩm mỹ thành công. Chính nhờ vào sự tận tụy không ngừng nâng cao tay nghề của mình và làm việc vì tâm nên bác sĩ Cường đã có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khác nhau.

BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG – BÁC SĨ CHUYÊN KHOA THẨM MỸ CAO CẤP

bác sĩ phùng mạnh cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bác sĩ chuyên khoa I phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình. Đây chính là cấp bậc cao nhất trong đào tạo bác sĩ lĩnh vực thẩm mỹ tại nước ta hiện nay. Bác sĩ được biết đến là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Thậm chí, với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ từ trước đến nay, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường còn nổi tiếng với một biệt danh rất độc đáo là “phù thuỷ dao kéo”. Chính đôi bàn tay kỳ diệu đó để giải cứu vô số người là “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng.

Để có được thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ thì không thể bỏ qua cái “gốc” bác sĩ vi phẫu của BS. Phùng Mạnh Cường. Được đào tạo bài bản về vi phẫu và phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã bắt đầu sự nghiệp cứu người của mình tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những bệnh viện lớn trong nước. Với những ca phẫu thuật thành công vang đội trong suốt quá trình làm việc, Phùng Mạnh Cường trở thành cái tên nổi tiếng trong giới y khoa và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. “Nốt son sáng chói” trong cuộc đời sự nghiệp của Bs. Phùng Mạnh Cường chính là ca phẫu thuật nối cái tay bị đứt lìa của một bệnh nhân ngụ tại Long Khánh, Đồng Nai.

Tuy nhiên, sau đó, Bs. Phùng Mạnh Cường đã có một quyết định bất ngờ khi quyết định dừng công tác tại  Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Đồng Nai. Nơi đã gắn bó nhiều năm và tạo nên tên tuổi của bác sĩ. Theo như lời của Bs. Phùng Mạnh Cường, chính niềm đam mê cái đẹp và muốn gắn bó lâu dài với chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã thôi thúc bác đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.

bác sĩ phùng mạnh cường

CTA

Sau đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường bắt đầu theo đuổi đam mê của mình, và cuộc hành trình tu nghiệp và không ngừng nâng cao chuyên môn, kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ chính thức bắt đầu. Điểm đến được Bs. Phùng Mạnh Cường lựa chọn để theo học chính là những quốc gia có nền thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Thái Lan. Nhưng quan trọng nhất chính là “cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ” – Hàn Quốc. Tại đây, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã viết nên câu chuyện sự nghiệp của mình về tâm nguyện đưa nền thẩm mỹ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.  Và đó chính là khi nền thẩm mỹ quốc tế được biết đến một vị bác sĩ tài năng đến từ Việt Nam.

CÁC VĂN BẰNG VÀ CHỨNG CHỈ CỦA BÁC SĨ CƯỜNG

văn bằng bác sĩ phùng mạnh cường bang phung manh cuong van bang bs phung manh cuong 2 1 van bang bs phung manh cuong 3 1 van bang bs phung manh cuong 5 1 van bang phung manh cuong

THÀNH TỰU HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT ĐƯA TÊN TUỔI RA QUỐC TẾ

Xuất thân là bác sĩ vi phẫu cho đến khi trở thành bác sĩ thẩm mỹ được các chuyên gia quốc tế công nhận, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã đạt được vô số thành tựu trong và ngoài nước. Dưới đây chính là những thành tựu nổi bật nhất đưa tên tuổi bác sĩ Phùng Mạnh Cường đến gần hơn với thị trường thẩm mỹ Việt Nam và quốc tế.

Thành tựu trong vi phẫu thuật

Trước khi bước vào lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã có thời gian hoạt động trong lĩnh vực vi phẫu thuật và đạt được những thành tựu nhất định. Trong đó, nổi bật nhất chính và sự thành công vang dội của ca phẫu thuật nối lienf bàn tay bị đứt lừa cho bệnh nhân. Cụ thể, vào tháng 6/ 2012, Bệnh nhân Đặng Việt Thành (1952), ngụ tại Long Khánh, Đồng Nai, do bất cẩn trong quá trình làm việc nên không may khiến một bà tay bị đứt lìa hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được thông báo bệnh nhân được chuyển đến Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Đồng Nai, bác sĩ Phùng Mạnh Cường và các đồng nghiệp Khoa Chấn thương chỉnh hình đã tức tốc tiến hành cấp cứu và phẫu thuật. Được đánh giá là ca phẫu thuật khó, yêu cầu cao về độ chính xác và thời gian thực hiện. Bởi vì chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể khiến bệnh nhân phải vĩnh viễn mất đi bàn tay và sống với cảnh khuyết tật cả đời.

Nhận thấy tính nghiêm trọng của ca phẫu thuật và đặt mình vào vị trí của bệnh nhân, BS. Phùng Mạnh Cường và cả ekip bác sĩ thực hiện đã tập trung cao độ thực hiện ca phẫu thuật. Và sau 6 giờ đồng hồ đầy căng thẳng, đèn phòng phẫu thuật cũng đã tắt, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp trong sự vui mừng khôn xiết của gia đình, toàn bộ ekip bác sĩ thực hiện. Và có lẽ, vui nhất chính là bác sĩ Phùng Mạnh Cường, người đã góp phần tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật đầy cảm xúc ngày đó.

Sau khi thông tin được công khai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và báo chí cũng tốn khá nhiều giấy mực để viết về câu chuyện nối liền bàn tay của bác sĩ Phùng Mạnh Cường và đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai. Không chỉ có ca phẫu thuật đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường cũng đã góp phần thực hiện rất nhiều ca vi phẫu thuật nghiêm trọng khác. Tên tuổi của Bs. Phùng Mạnh Cường cũng được biết đến rộng rãi hơn.

bác sĩ phùng mạnh cường

Thành tựu trong phẫu thuật thẩm mỹ

Khi chuyển qua hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường được ví như “cá gặp nước” làm việc năng nổ, không ngừng học tập và đạt được nhiều thành tựu.

Năm 2015, Bs. Phùng Mạnh Cường vinh hạnh trở thành thành viên Hiệp Hiệp Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS. Tận dụng thời gian này, bác sĩ không bro qua bất cứ cơ hội nào để được học hỏi kinh nghiệm, tiếp cận với kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại từ nhiều chuyên gia hàng đầu quốc tế.

Năm 2018, đề tài phẫu thuật sửa mũi hỏng bằng cách tái cấu trúc bằng sụn tự thân với kỹ thuật mới đã được hơn 40 giáo sư của hội đồng thông qua và cho phép báo cáo.

Năm 2019, Bs. Phùng Mạnh Cường tiếp xúc báo cáo đề tài “Chỉnh méo mặt do liệt thần kinh VII ngoại biên bằng phương pháp sử dụng gân cơ đùi ngoài, với kỹ năng gây tê Plus, đường mổ nhỏ, ít xâm lấn” tại Hội nghị KSAS.

bac si cuong tai kccs

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường báo cáo tại hội nghị KSAS 2024

Năm 2019, BS. Phùng Mạnh Cường tiếp tục được giới chuyên gia thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao khi báo cáo đề tài “Phương pháp gây tê hiện đại” có ý nghĩa lớn trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung.

Chưa hết, với những đề tài và thành công liên tục, tên tuổi BS. Phùng Mạnh Cường đã được giới thẩm mỹ Hàn Quốc biết đến rộng rãi. Chính vì thế, Viện – Trường Đại học CATHOLIC, Khoa PTTM bổ nhiệm chức danh giáo sư, trực tiếp giảng dạy tại trường.

Ông có thời gian hơn 3 năm kinh nghiệm học tập, làm việc và giảng dạy tại các thẩm mỹ viện lớn tại Seoul Hàn quốc như: Bệnh viện Đại học y Catholic, Viện thẩm mỹ Buytyline, Viện thẩm mỹ Limian, Viện thẩm mỹ Boongbong, Viện thẩm mỹ Simian, Viện thẩm mỹ Heshe…

Trong quá trình hoạt động tại nước ngoài thì bác sĩ Cường đã nắm giữ những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như:

Căng da mặt bằng chỉ, căng da mặt vi phẫu nội soi

Chỉnh hình gương mặt, nâng/hạ gò má, chỉnh hàm hô móm, gọt hàm

bác sĩ cường tham gia hội thảo

Kỹ thuật nâng ngực nội soi đặt túi dưới cơ, treo ngực sa trễ nhiều cấp độ, tái tạo bầu ngực sau ung thư và nâng ngực cho người chuyển giới.

Kỹ thuật giảm mỡ an toàn mà không cần phải hút mỡ, tạo cơ bụng sáu múi cũng như thành bụng săn chắc.

Thành thạo phẫu thuật nâng mũi sụn sườn – phương pháp nâng mũi khó nhất hiện nay, điều đó giúp bác sĩ Cường trở nên điêu luyện trong việc chỉnh sửa mũi dị tật, mũi biến chứng, mũi biến dạng, mũi hỏng nhiều lần.

Kỹ thuật khắc phục sụp mí, mắt dị tật bẩm sinh, mắt hỏng do tai nạn, do phẫu thuật thẩm mỹ lỗi…

Phẫu thuật vùng kín cho phái nữ lẫn nam giới.

nang nguc nang mui bác sĩ phùng mạnh cườngnang cung chan may

PHÙNG MẠNH CƯỜNG VÀ CÂU CHUYỆN LÀM THAY ĐỔI CÁI NHÌN CỦA QUỐC TẾ VỀ NỀN THẨM MỸ VIỆT NAM

Trong thời gian bác sĩ Phùng Mạnh Cường ra nước ngoài tu nghiệp và học tập đã xảy ra nhiều sự kiện – có thể nói là trọng đại trong sự nghiệp thẩm mỹ của bác. Không dừng lại ở đó, thành công của bác sĩ Phùng Mạnh Cường không chỉ dừng lại ở góc độ cá nhân mà còn khiến các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế có một cái nhìn mới hơn về nền thẩm mỹ Việt Nam.

Năm 2019, bác sĩ Phùng Mạnh Cường có cơ hội tham dự Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế KSAS được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc định kỳ hai năm 1 lần. Đây là nơi mà rất nhiều bác sĩ mong muốn được tham gia để có thể học tập được những kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất. Bởi vì hội nghị nổi tiếng là nơi hội tụ của nhiều chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Phải, Anh, Singapore,…

Theo lời kể của bác sĩ Phùng Mạnh Cường, lúc mới bắt đầu khi được biết đến là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam đã không nhận được sự tôn trọng từ bạn bè quốc tế. Tuy nhiên những gì diễn ra sau đó đã khiến họ phải thay đổi cái nhìn và có một đánh giá cao hơn về nền thẩm mỹ nước ta.

bác sĩ phùng mạnh cường

Bác sĩ Cường tại buổi hội thảo PTTM tổ chức tại Hàn năm 2024

Đề tài báo cáo về “Phương pháp gây tê hiện đại” của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã khiến cho toàn bộ hội nghị bất ngờ. Những ưu điểm nổi bật của phương pháp gây tê mà bác sĩ đã trình bày trong đề tài của mình đã nâng cao hiệu quả của các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ. Không quá bất ngờ khi sau thành công của đề tài, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã được đánh giá cao và được tiếp đón nồng nhiệt khác xa với thái độ thờ ơ ban đầu. Rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ đã chủ động bắt chuyện và mong muốn học hỏi nhiều hơn về phương thức gây tê và các kỹ thuật thẩm mỹ khác.

Bác sĩ đã chia sẻ rằng điều đáng trân trọng và tự hào nhất chính là nền phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam đã được công nhận với tốc độ phát triển nhanh chóng và tiến bộ vượt bậc. Đây chính là điều mà bác sĩ mong muốn thực hiện và luôn trăn trở khi nhận được lời mời tham dự Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế KSAS.

Y ĐỨC VÀ TÍNH THẨM MỸ HOẠT ĐỘNG TRONG NGHỀ

Từ những quá trình hoạt động trên, có thể thấy bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một bác sĩ có tâm đức trong nghề. Làm việc trên tinh thần đặt mình là bệnh nhân, thấu hiểu được tâm lí bệnh nhân và khách hàng một cách sâu sắc.

Với đôi bàn tay khéo léo, đôi tay ấy đã tạo nên những điều kỳ diệu qua những sản phẩm thẩm mỹ, xử lí các vết thương cực chuẩn xác, không để lại sẹo, tinh tế đến từng đường chỉ may. Mang lại hiệu quả cao cho các ca phẫu thuật mắt, mũi…

Có khá nhiều chị em đến với ông là sự chọn sau cùng khi họ đã không ít lần phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cũng như sửa lại ở chỗ khác, nhưng mà hiệu quả vẫn không như ý, thậm chí là tình huống biến nặng hơn. Và các khách hàng ấy nghe danh bác sĩ Cường có xuất thân là bác sĩ vi phẫu thuật, nối ghép thần kinh mạch máu tổn thương, chuyên sửa các ca thẩm mỹ hỏng nên họ tìm đến ông để được cứu giúp lần cuối.

12 6 4 3 2 1

Bác sĩ Cường luôn làm việc với chữ tâm, luôn chú trọng và đối xử với khách hàng như người thân trong gia đình. Và bản thân ông luôn lắng nghe mọi vướng mắc, băn khoăn cũng như ước muốn của khách hàng… Ông luôn xem cơ thể khách hàng như cơ thể của bản thân mỗi khi phẫu thuật, nên ông luôn cẩn thận, bảo đảm an toàn cũng như đem đến kết quả làm đẹp tối ưu nhất có thể.

CTABác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn dặn dò học trò của mình cũng như những mầm non của ngành y khoa: một ca phẫu thuật đối với người bác sĩ không chỉ là chức trách hay công việc, mà nó còn liên quan đến cả cuộc đời khách hàng, thế nên tất cả chúng ta phải luôn thao tác tỉ mỉ, làm việc cẩn trọng nhất có thể, dù đó là những việc cỏn con.

BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG VÀ NHỮNG CA PHẪU THUẬT THẨM MỸ ĐỂ ĐỜI

Trong suốt quá trình làm việc của mình, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật vi phẫu và phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi bệnh nhân,mỗi khách hàng là một câu chuyện khác nhau. Với lương tâm nghề nghiệp, không phân biệt là ca phẫu thuật nhỏ hay lớn, nặng hay nhẹ, bác sĩ đều chăm chút từng kỹ thuật chuẩn sát nhất. Dưới đây là một số ca phẫu thuật tiêu biểu mà bác sĩ đã thực hiện.

Chỉnh sửa liệt nửa mặt cho chị Đ.T.T., 29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước bị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên, và sống chung với gương mặt méo xẹo trong suốt 15 năm. 15 năm là con số dài đằng đãng, nhất là khi vây quanh là sự dè bỉu và xa lánh, khiến chị cảm thấy tự ti và chưa bao giờ mở khẩu trang để nở một nụ cười đúng nghĩa. Tưởng chừng như đã tuyệt vọng khi thăm khám nhiều bệnh viện nhưng đều nhận lại cái lắc đầu. Thế nhưng may mắn đã đến với chị khi tìm đến BS. Phùng Mạnh Cường. Cùng với các bác sĩ Hàn Quốc, Bs. Phùng mạnh Cường đã sử dụng kỹ thuật lấy cân cơ tự thân làm vật liệu, điều chỉnh khối sa trễ, khắc phục tình trạng méo mặt. Sau 40 phút thực hiện, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp với kết quả mang lại chính là chị T lấy lại khuôn mặt cân đối và tự tin với nét cười tươi trên mặt.

liệt mặt

Bác sĩ Cường chữa thành công bệnh liệt mặt

Một trường hợp khác của chị T.K, ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh bị biến chứng hậu thẩm mỹ nghiêm trọng 2 lần khiến khuôn mặt cứng đơ. Chị gần như đã mất lòng tin vào các thẩm mỹ viện cho đến khi gặp được bác sĩ Phùng Mạnh Cường – người được mệnh danh là có “đôi bàn tay phù thuỷ” đã thực hiện thành công hàng trăm nghìn ca sửa mũi hỏng. Với những kinh nghiệm và kiến thức trong nghề, Bs. Phùng Mạnh Cường đã tái sinh “chiếc mũi hỏng” của chị T.K với kết quả ngoài mong đợi.

bác sĩ phùng mạnh cường sửa mũi hỏng

Bác sĩ Cường giải cứu mũi hỏng – mũi bị hoại tử

Tiêu biểu chính là trường hợp của chị N, ngụ Thành phố Hồ Chính Minh đến gặp BS. Phùng Mạnh Cường với chiếc mũi hỏng nặng nề sau 6 lần chỉnh sửa. Chiecs mũi đã bị biến dạng đế nổi mất đi hình hài ban đầu, trong vô cùng mất thẩm mỹ. Bác sĩ Phùng mạnh Cường đã tiến hành chỉnh sửa cho chị N, và chỉ gần 2 tháng sau, chồng đã có được chiếc mũi đẹp như ý.

Sau hàng loạt ca chỉnh sửa mũi hỏng, cắt mắt hỏng,…có thể thấy cái tâm trong ngành thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy mới thấy được sự tận tụy và y đức của Bs. Phùng Mạnh Cường. Nếu nói Bs. Phùng Mạnh Cường là điểm đến cuối cùng của những nạn nhân PTTM kém chất lượng cũng không quá.

PHƯƠNG CHÂM NGHỀ NGHIỆP

Bác sĩ Cường luôn đi theo phương châm nghề nghiệp của chính mình là làm vì sự hài lòng của khách hàng

Bác sĩ Cường luôn đi theo phương châm nghề nghiệp của chính mình là làm vì sự hài lòng của khách hàng

Ngay từ những năm chìm đắm và hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn đưa ra phương châm: “Đem lại vẻ đẹp và sự trẻ trung cho tất cả chị em phụ nữ, niềm vui của khách hàng là động lực để vươn tới những tầm cao trong nghề nghiệp” của mình.

Tóm lại, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường được nhiều khách hàng chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ, vì các kết quả sau phẫu thuật đẹp, hài hòa tự nhiên, không sẹo, không biến chứng và kết quả dài lâu.

Nhiều khách hàng đến với ông để chỉnh sửa khắc phục các lỗi biến chứng, hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ trước đó. Bác sĩ Cường chia sẻ “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công”. Chính vì vậy mà bác sĩ Cường luôn không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề của mình, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng được an toàn nhất. Lấy chất lượng dịch vụ đưa lên hàng đầu mà sau quá trình nhiều năm hoạt động trong nghề bác sĩ Cường đã có cho mình những vị khách hàng luôn tin tưởng vào ông hết mình.

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ BÁC SĨ CƯỜNG ĐANG CÔNG TÁC

bác sĩ phùng mạnh cường

Đôi nét về thành tựu của Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Trong những năm gần đây, bác sĩ Cường đã lựa chọn làm việc và công tác tại bệnh viện thẩm mỹ Gangnam. Đây là nơi mà bác sĩ Cường đã lựa chọn để cống hiện sự tài năng của mình cho các khách hàng khi tìm đến Gangnam.

Mỗi 1 khách hàng khi tìm đến bác sĩ Cường đều đã trao trọn niềm tin làm đẹp của mình, vì vậy mà bác sĩ Cường luôn làm việc hết sức để đem lại kết quả thẩm mỹ được thành công tốt nhất, không phụ lòng tin của khách hàng.

Thành công với gần 50.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, ngực, hút mỡ giảm béo,….cùng với hơn 1.000 ca phẫu thuật chỉnh sửa hậu quả thẩm mỹ hỏng từ những spa, viện thẩm mỹ không uy tín.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, bác sĩ Cường đã có mang lại vô số nụ cười cho khách hàng của mình.

Ông hiện tại đang công tác tại bệnh viện thẩm mỹ Gangnam, không những vậy ông còn là Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS tại khu vực Việt Nam.

Đồng thời cùng là 1 giáo sư danh dự tại Trường đại học Catholic – thuộc TOP 3 trường đại học y khoa lớn nhất Hàn Quốc.

ÁP DỤNG NHỮNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HÀNG ĐẦU VÀO THẨM MỸ

Bác sĩ Cường tại buổi hội thảo PTTM tổ chức tại Hàn năm 2024

BS Cường áp dụng công nghệ chụp phim X-quang AI điên toán trong phẫu thuật thẩm mỹ của khuôn mặt

Không chỉ tay nghề cao mà bác sĩ Cường còn chú trọng vào đầu tư những máy móc, công nghệ hiện đại vào trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ chụp hình X-quang 3D của khuôn mặt từ máy X-quang AI điện toán mới nhất.

Công nghệ hút mỡ ít xâm lấn Lipo Ultrasound.

Công nghệ gọt hàm V line dưới sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi speed Aesculap.

Công nghệ nội soi giúp giảm được sự xâm lấn cho mỗi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ gây tê plus không đau được áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ laser plasma được áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ và còn nhiều công nghệ khác nhau giúp mỗi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ được diễn ra thành công hơn và an toàn hơn.

Lý do bác sĩ Cường được mệnh danh đôi tay vàng trang làng thẩm mỹ

Hành trình Bác sĩ Cường tham gia Hội nghị phẩu thuật thẩm mỹ Quốc Tế

Bác sĩ Cường chia sẻ về phương pháp chính liệt mặt bằng cân cơ đùi tại Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ Quốc Tế

LIÊN HỆ TƯ VẤN






    Bình luận

    Bài viết liên quan

    Kết nối

    52,789FansLike
    1,369,599FollowersFollow
    123,699SubscribersSubscribe

    Liên hệ tư vấn






      - Advertisement -
      Trợ lý Bs Phùng Mạnh Cường - 0932566879

      Tin mới